Phần đường:
Vận tốc thiết kế: Vtk=100km/h
Bề rộng Bn=22,5m, Bm=4x3,75; B lề gia cố=2x2,5m, B lề đất = 2x0,5; Bphân cách=1,5m
Kết cấu móng, mặt: CPĐD loại 2 = 36cm;
CPĐD loại 1= 28cm; tưới thấm bám 1kg/m2; Thảm BTNC19 dầy 7cm; tưới thấm bám 0,5kg/m2; Thảm BTNC 12,5 dầy 5cm
Xây dựng hệ thống thoát nước: Thoát nước ngang: sử dụng cống hộp BTCT. Thoát nước ngang xây dựng các rãnh hình thang BTCT.Cải mương: Đào trả cải mương đảm bảo dòng chảy thuận lợi
Phần cầu: Cầu Kênh Trôi Km 4+326
Chiều dài L=69,15m
Sơ đồ 2 nhịp giản đơn dầm I chiều dài dầm L=30m
B rộng cầu = 22,5m; B giải pân cách giữa=0,5m; B gờ lan can 2 bên = 2x0,5m
Kết cấu phần trên: Dầm I bằng BTCT DƯL căng sau, Dầm ngang bằng BTCT, Bản mặt cầu bằng BTCT dày 20cm, Lớp phủ mặt cầu (BTN dày 7cm, tưới nhựa dính bám, lớp phòng nước)
Kết cấu phần dưới: Mố chữ U bằng BTCTvà trụ BTCT trên hệ thống cọc khoan nhồi D=1m.
Trên cầu có hệ thống chiếu sáng
+ Hệ thống an toàn giao thông: sơn vạch kẻ đường và hệ thống biển báo, tôn lượn sóng tuân theo quy định trong quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường bộ. Bố trí đèn tín hiệu điều khiển giao thông tại vị trí nút giao với đường QL37
Các công trình khác:
+ Đối với các đoạn nền đường đắp thông thường, mái taluy được chồng cỏ chống xói